9 เครื่องประดับ เสริมดวงชะตา

  • 23 พ.ค. 2566
  • 13446
หางาน,สมัครงาน,งาน,9 เครื่องประดับ เสริมดวงชะตา

 

อย่างที่ทราบกันว่าเครื่องประดับต่าง ๆ นั้น จะช่วยเพื่อความเก๋ไก๋ และเพิ่มความโดดเด่นให้กับเราได้ แต่ทราบกันไหมเอ่ยว่าเครื่องประดับต่าง ๆ นั้น ก็สามารถเสริมดวงชะตาให้เราได้เหมือนกันนะ จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย...

 

กุญแจ

การพกเครื่องประดับที่เป็นรูปกุญแจ หรือพกกุญแจดอกเล็กๆ นั้นจะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด เหมือนกุญแจที่คอยไขคำถามต่าง ๆ ให้เราเลยค่ะ นอกจากนี้กุญแจยังทำให้ชีวิตของคุณไม่ขาดสีสันอีกด้วย

 

สมอเรือ

สมอเรือเป็นสัญลักษณ์ของ “ความหวัง” ที่จะเข้ามาในชีวิตเรา ซึ่งสมอเรือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับน้ำทะเลแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากจะพกเครื่องประดับรูปสมอเรือ ควรเลือกให้มีแบล็กกราวด์เป็นสีน้ำเงินหรือสีเขียวน้ำทะเล ก็จะช่วยเสริมดวงเข้าไปอีกขั้น

 

หัวใจ

ก็อย่างที่ทราบกันว่าหัวใจ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก เพราะนั้นเครื่องประดับชิ้นนี้จะช่วยให้คุณมีโชคทางด้านความรัก และเพิ่มพูนเสน่ห์ให้กับคุณอีกด้วย

 

สังข์

สังข์ หรือสิ่งของที่จะใช้ใด ๆ ที่เป็นรูปสังข์ ถือว่าเป็นเป็นสัญลักษณ์ของชื่อเสียง มีพลังส่งผลให้ดวงชะตาสดใส ทำกิจการเจริญรุ่งเรือง ได้รับเกียรติอย่างน่าภาคภูมิใจ หรือจะเป็นสังข์ชิ้นใหญ่ประดับโชว์ไว้ที่บ้านก็จะเป็นมงคลให้กับคุณอย่างมากเลย

 

เสือ

เครื่องประดับ หรือข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นรูปเสือนั้นมีความหมายเป็นมงคลช่วยเสริมวาสนาทำให้ดวงชะตากล้าแข็ง มีอำนาจและเกียรติยศ นอกจากนั้นยังจะช่วยดลบันดาลให้การงานของคุณก้าวหน้า และยังเพิ่มเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอีกด้วย

 

สายสิญจน์

สายสิญจน์ เป็นเครื่องรางที่จะช่วยคุ้มครองให้คุณปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ช่วยเสริมโชคลาภ ทำอะไรก็จะมีคนสนับสนุนจนสำเร็จราบรื่นด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นสายสิญจน์ที่คล้องข้อมือ ใช้แขวนพระแทนสายสร้อย หรือม้วนพันแล้วพกติดกระเป๋าสตางค์ไว้ตลอดเวลา ก็ถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้นเลยครับ

 

หวาย

เครื่องประดับหรือเครื่องรางที่ทำมาจากหวายนั้น จะแสดงถึงการปัดเป่าเคราะห์ร้ายและทุกข์ภัยต่าง ๆ ออกไปจากชีวิต นอกจากนี้เชื่อกันว่าหวายจะทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ โชคดีมีความสุข

 

ลูกประคำ

ลูกประคำไม่ว่าจะเป็นกำไล หรือสร้อยคอ ก็ถือเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จในชีวิต ช่วยปกป้องรักษาได้เป็นอย่างดีส่งเสริมความสำเร็จรุ่งโรจน์ในธุรกิจการ นอกจากนี้คนโบราณยังเชื่ออีกว่าลูกประคำนี้จะนำมิตรภาพที่ดีมาให้อีกด้วย

 

พระเครื่อง

ถือเป็นเครื่องรางมหามงคล ช่วยคุ้มครองรักษาชีวิตให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง และยังดลบันดาลความโชคดี และความสุขมาสู่ชีวิตของเรา

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top